அன்புள்ள VLE,
பின்வரும் காரணங்களால் உங்கள் IRCTC ரயில்வே ஐடி உருவாக்குதல் நிலுவையில் உள்ளது.
1. மின்னஞ்சல் ஐடி மற்றும் மொபைல் எண் வேறொரு IRCTC கணக்கில் உபயோகத்தில் இருத்தல்
2. PAN எண் வேறொரு IRCTC கணக்கில் இணைப்பில் இருத்தல்
3. தவறான முகவரி மற்றும் தெளிவற்ற முகவரி ஆவணம்
தீர்வு:
மொபைல்:
நடைமுறையில் ஐஆர்சிடிசியில் உபயோகத்தில் இல்லாத ஒரு மொபைல் எண்ணை பதிவு செய்யவும்.
மின்னஞ்சல்:
நடைமுறையில் ஐஆர்சிடிசியில் உபயோகத்தில் இல்லாத ஒரு ஈமெயில் ஐடியை பதிவு செய்யவும்.
PAN:
ஏற்கனவே பான் எண் இணைத்துள்ள IRCTC கணக்கை மூட வேண்டும் அல்லது அதிலிருந்து வெளியேறவும்.
முகவரி பிரச்சினை:
மின்னஞ்சல்/மொபைலுடன் சரியான மற்றும் தெளிவான CSC மைய முகவரி ஆதாரத்தை பதிவேற்றம் செய்ய வேண்டும். (BSNL பில், ஆங்கிலத்தில் வாடகை ஒப்பந்தம், வங்கி பாஸ்புக் போன்றவை சரியான சான்றுகள். Eb பில் ரசீதுகளைத் தவிர்க்கவும்)
பின்வரும் இணைப்பில் மற்ற மின்னஞ்சல்/மொபைல்/முகவரிச் சான்றுகளைப் புதுப்பிக்கவும்.
Link:
https://registration.csc.gov.in/cscservices/Services/IRCTC/Home.aspx
மேலும் கீழே இணைக்கப்பட்டுள்ள excel பைலில் உங்கள் CSC ID மற்றும் நிலுவைக்கான காரணத்தை தெரிந்து கொள்ளவும்.
Please find the IRCTC id rejected data due to duplicate email id, mobile number, PAN and incorrect address document. Please check the remarks and update other email/mobile/address proof in the following link.
Mobile Exist:
Need to update new mobile number (make sure the mobile number is not being used anywhere in IRCTC)
Email Exist:
Need to update new email address (make sure the email id is not being used anywhere in IRCTC)
PAN Exist:
Need to close the existing IRCTC account.
Address Issue:
Need to upload a proper and clear CSC center address proof along with email/mobile. (BSNL bill, Rental agreement in English, bank passbook etc. are the valid proofs. Please avoid Eb bill receipts)
Link:
https://registration.csc.gov.in/cscservices/Services/IRCTC/Home.aspx
Please contact below email id if any queries...
No comments:
Post a Comment